Cập nhật lúc: 06/08/2021

TRUNG TÂM PHÁT HÀNH PHIM VÀ CHIẾU BÓNG ĐẮK LẮK TIẾP TỤC CHUYỂN ĐỔI CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN LƯU ĐỘNG

Được sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng tiếp tục chuyển đổi Chiếu phim lưu động thành tuyên truyền phòng chống dịch, bệnh Covid – 19.


Xe chiếu phim lưu động tuyên truyền phòng chống dịch CoVid - 19 tại xã Hòa Sơn huyện Krông Bông

 

Trong đợt này, các Đội chiếu phim lưu động của Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng tiếp tục đi tuyên truyền tại các xã, phường trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bằng 2 thứ tiếng: Tiếng phổ thông và tiếng Êđê. Việc linh động, sáng tạo chuyển đổi hoạt động tuyên truyền của Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh; Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, vận động toàn thể các tầng lớp nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt là đồng bào vùng sâu, vùng xa thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ và các khuyến cáo của Bộ Y tế cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid -19 vì sức khoẻ của bản thân, gia đình và cộng đồng./.

 

Một số hình ảnh nhân viên trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng  tuyên truyền phòng chống dịch Covid - 19 bằng áp phích, tờ rơi

         

 

 

 

 

 




 

                                                                                                                                                                                                                                                             H'Niăp Niê


In Gửi Email