Cập nhật lúc: 04/04/2023

‘Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm’ công phá phòng vé trong tuần đầu phát hành

Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộmvượtJohn Wick: Chapter 4 thống trị phòng vé nội địa tuần qua.
 Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm đã chiến thắng nhà vô địch tuần trước John Wick: Chapter 4 tại phòng vé nội địa, thu về 38.5 triệu USD từ 3.855 rạp chiếu ở Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu.

Nhận được nhiều đ.ánh giá tích cực tạo hiệu ứng truyền miệng, bộ phim chuyển thể từ trò chơi nhập vai nổi tiếng của Paramount và eOne đã thành công hơn mức kỳ vọng. Trên bình diện quốc tế, Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm đã thu về 33 triệu USD từ 58 thị trường, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên mức 71.5 triệu USD.

Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm công phá phòng vé trong tuần đầu phát hành - Hình 1

Doanh thu bán vé dự kiến sẽ vẫn cao trong những tuần tới, đây là điều cần thiết vì bộ phim đã tiêu tốn 150 triệu USD cho chiến dịch tiếp thị khổng lồ của nó. Bộ phim được hưởng lợi từ những người chơi D&D khó tính, nhưng các nhà phân tích tin rằng bộ phim sẽ thu hút nhiều đối tượng khán giả hơn, những người không biết nhiều về trò chơi khi nó tiếp tục chiếu trên màn ảnh rộng.

Mặc dù chiến dịch phòng vé của nó còn lâu mới hoàn thành, nhưng bộ phim chuyển thể Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm được coi là một bước tiến nữa của Hollywood, vốn từ lâu đã phải vật lộn để đưa trò chơi lên màn ảnh rộng. Gần đây, các bộ phim chuyển thể từ trò chơi đã trải qua một bước ngoặt lớn với thành công của Sonic the Hedgehog của Paramount, Uncharted của Sony và sắp tới là The Super Mario Bros. Movie của Universal và Illumination.

Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm công phá phòng vé trong tuần đầu phát hành - Hình 2

Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm được đạo diễn bởi Jonathan Goldstein và John Francis Daley, nội dung phim tập trung vào một tên trộm quyến rũ (Chris Pine) và một nhóm gồm những nhà thám hiểm bất đắc dĩ (Michelle Rodriguez và Regé-Jean Page). Cùng nhau, họ sẽ thực hiện một vụ trộm hoành tráng để lấy lại một báu vật bị mất. Khán giả đã trao cho bộ phim điểm “A-” trên CinemaScore, đây là một dấu hiệu tốt, mặc dù nó sẽ sớm phải đối mặt với sự cạnh tranh từ The Super Mario Bros. Movie.

John Wick: Chapter 4 chiếm vị trí thứ hai với 28.2 triệu USD từ 3.855 rạp chiếu, một kết quả xuất sắc. Sau hai tuần lên màn ảnh rộng, phần tiếp theo đã thu về 122.7 triệu USD ở Bắc Mỹ và 245 triệu USD trên toàn cầu. Nó đang nhắm đến việc bắt kịp Parabellum (2019), phần phim được xếp hạng là phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim với 328 triệu USD.

Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm công phá phòng vé trong tuần đầu phát hành - Hình 3

Ở vị trí thứ ba, Scream VI đã thu về 5.3 triệu USD từ 3.016 địa điểm, nâng tổng doanh thu nội địa lên 98.2 triệu đô la. Doanh thu phim được cải thiện hơn so với người tiền nhiệm Scream năm 2022 (81 triệu USD).

Ngục tối và Rồng: Danh dự của kẻ trộm công phá phòng vé trong tuần đầu phát hành - Hình 4

In Gửi Email