Cập nhật lúc: 08/08/2023

ĐỢT PHIM KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Nhằm tuyên truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta đồng thời tri ân và thể hiện lòng biết ơn vô hạn của Nhân dân ta đối với sự cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh Đắk Lắk tổ chức Khai mạc Đợt phim “Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)”
 

Đợt phim Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Đợt phim được trình chiếu vào lúc 19h30, ngày 27/7/2023 trên nền tảng mạng xã hội của đơn vị. Với các bộ phim, như: Phim tài liệu: “Tầng sâu bình yên”; phim truyện “Lũy thép biên cương”.

Bà Nguyễn thị Hồng Thanh, PGĐ trung tâm phát biểu khai mạc

Bộ phim Tài liệu: “Tầng sâu bình yên” của đạo diễn Phạm Hồng Thắng, Điện ảnh Quân đội Nhân dân sản xuất là câu chuyện về những người cựu chiến binh hàng chục năm lặn lội khắp mọi nẻo đường tìm lại đồng đội đã hi sinh để đón các liệt sĩ trở về yên nghỉ trên mảnh đất quê hương.... Đó là phẩm chất cao đẹp nhất của Bộ đội Việt Nam - những người lính thời đại Hồ Chí Minh chiến đấu quên mình trong thời chiến, lặng lẽ hy sinh trong thời bình. Tất cả vì Tổ quốc, vì đất nước phồn vinh.

Một cảnh phim Tài liệu: “Tầng sâu bình yên” của đạo diễn Phạm Hồng Thắng

 Trong cuộc chiến chống tội phạm, có những trọng trách còn quan trọng hơn cả hạnh phúc, an nguy của bản thân mình. Bộ phim  Lũy thép biên cương” của Đạo diễn Phan Minh Sơn, do Công ty Cổ phần phim Giải Phóng sản xuất đã thể hiện một phần nhỏ sự hy sinh của các của các chiến sỹ biên phòng  trong “cuộc chiến” đầy cam go với tội phạm ma túy.

Một cảnh phim  “Lũy thép biên cương” của Đạo diễn Phan Minh Sơn

 Đợt phim hằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần dân tộc của các thế hệ cha ông trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, động viên, cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, các tổ chức, các đơn vị, địa phương tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tích cực ủng hộ, giúp đỡ các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào Đền ơn, đáp nghĩa; các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công, vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

PHTT

In Gửi Email