Cập nhật lúc: 22/12/2020

TỈNH ĐẮK LẮK TỔ CHỨC VÒNG SƠ LOẠI CUỘC THI GIỌNG HÁT HAY LẦN THỨ VII, NĂM 2020

Sáng ngày 22/12/2020 vòng sơ khảo Cuộc thi Giọng hát hay tỉnh Đắk Lắk lần thứ VII, năm 2020 đã chính thức được diễn ra, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk.

Cuộc thi là hoạt động được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, nhằm phát hiện những giọng hát hay, có phong cách biểu diễn tốt làm nòng cốt, góp phần thúc đẩy phong trào văn nghệ tại cơ sở. Tạo cơ hội cho các giọng ca đang sinh sống, công tác hoặc học tập tại tỉnh Đắk Lắk, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp văn hóa nghệ thuật tỉnh nhà; đồng thời làm cơ sở để tỉnh phát hiện, bồi dưỡng các tài năng ca hát cho các cuộc thi ở cấp cao hơn.

Năm nay cuộc thi được tổ chức với chủ đề “Yêu sao Đắk Lắk hôm nay”, đối tượng tham gia là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và công tác tại tỉnh Đắk Lắk, không quá 35 tuổi, hát các ca khúc về truyền thống anh hùng cách mạng, sự nghiệp đổi mới, mảnh đất con người vẻ đẹp thiên nhiên… của quê hương Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung.

Ban tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài trong đêm chung kết vào lúc 19h ngày 31/12 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk. Trong đêm chung kết cuộc thi năm nay, sau khi thực hiện xong phần dự thi của mình, thí sinh sẽ được nghe những nhận xét, đánh giá trực tiếp từ Ban Giám khảo, đây sẽ là những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh dự thi. Ngay sau khi kết thúc phần dự thi của những thí sinh xuất sắc, BTC sẽ công bố kết quả và trao các giải thưởng cho các thí sinh đạt giải.

                                                                                         Lê Bình

In Gửi Email