Cập nhật lúc: 08/02/2023

Đợt phim Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023)

Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đắk Lắk tổ chức khai mạc Đợt phim Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023)
 Trong không khí của những ngày đầu xuân Quý Mão 2023, hòa chung với niềm hân hoan phấn khởi của Nhân dân cả nước chào đón kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023). Đây là sự kiện trọng đại có ý nghĩa hết sức to lớn đối với đời sống chính trị của đất nước và nhân dân ta. Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đắk Lắk tổ chức khai mạc Đợt phim Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023)

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh-PGĐ trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng phát biểu khai mạc đợt phim

 Đợt phim chính thức khai mạc vào lúc 19h30, ngày 03/02/2023 và được phát trên các nền tảng mạng xã hội, Trang thông tin điện tử của đơn vị.

Các bộ phim được chiếu trong đợt này, gồm: Phim tài liệu: “Đoàn kết là sức mạnh” và Phim truyện Việt Nam: “Con đường có mặt trời”

Phim tài liệu "Đoàn kết là sức mạnh" nằm trong loạt phim "Con đường đã chọn" do hãng phim Điện ảnh Quân đội nhân dân sản xuất mang thông điệp: “Không thế lực nào có thể ngăn cản con đường cả một dân tộc đã chọn cho mình: Độc lập, Tự do, Thống nhất đất nước. Đó là khát vọng ngàn đời của dân tộc Việt Nam, là truyền thống yêu nước, ý chí chống ngoại xâm của các bậc tiền nhân và cha ông truyền lại. Khát vọng đó được những con người của thời đại Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng đã vượt qua bao chặng đường đầy hy sinh, gian khổ, kiên trì và mưu lược để giành thắng lợi”. Phim truyện Việt Nam “Con đường có mặt trời”của Đạo diễn Vũ Anh Nhất do hãng phim Điện ảnh Quân đội Nhân dân sản xuất, là bộ phim về đề tài lực lượng vũ trang, miêu tả cuộc sống sinh hoạt của những người chiến sỹ trẻ trong Quân đội nhân dân Việt Nam.


Một cảnh trong phim tài liệu

Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam 93 năm. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết toàn dân tộc; củng cố, tăng cường niềm tin của Nhân dân với Đảng. Đồng thời, giới thiệu, phổ biến rộng rãi các tác phẩm Điện ảnh đến với công chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của Nhân dân./.

PH-TT

In Gửi Email