Cập nhật lúc: 17/09/2021

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm các điểm cách ly, điều trị COVID-19

Sáng 16/9, Đoàn công tác của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng đoàn ĐBQH chuyên trách tỉnh Lê Thị Thanh Xuân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà các điểm cách ly, điều trị COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
 Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Phúc Bình Niê KDăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên

Đoàn đã đến thăm, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch ở Khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên; Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh; và Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo, chỉ huy đơn vị báo cáo sơ lược về công tác hỗ trợ, chăm sóc, điều trị cho công dân và người bị dịch bệnh COVID-19, đồng chí Lê Thị Thanh Xuân đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn, vất vả mà cán bộ, chiến sĩ, y - bác sĩ, nhân viên y tế đang đối mặt trong thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly, các khu điều trị cho bệnh nhân COVID-19; đồng thời ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, hy sinh thầm lặng mà các đơn vị đã và đang thực hiện, góp phần cùng tỉnh thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đoàn công tác tặng quà tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh

Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân cho rằng, thời gian qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm, khó lường, tác động toàn diện đến nền kinh tế và đời sống của nhân dân cả nước nói chung, trong tỉnh nói riêng. Cả hệ thống chính trị của tỉnh đã và đang quyết liệt thực hiện các giải pháp đồng bộ để phòng, chống, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, hạn chế đến mức thấp nhất mức độ nguy hiểm và thiệt hại. Vì vậy, đồng chí mong muốn, thời gian tới các lực lượng tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng mỗi đơn vị 10 triệu đồng tiền mặt cùng các trang thiết bị vật tư y tế và nhu yếu phẩm như: nước uống, sữa tươi, khẩu trang N95, kính chắn giọt bắn…

Tặng quà cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Khu cách ly tập trung Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên

Đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Đoàn ĐBQH tỉnh; khẳng định đây là hoạt động rất ý nghĩa, là món quà động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa làm tốt công tác phòng, chống đại dịch; đồng thời hứa sẽ cùng nhau khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bá Lục

In Gửi Email